วิธีการเล่นเกมแคร็ปส์

วิธีการเล่นเกมแคร็ปส์

การเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งเป็นหนึ่งในการวางเดิมพันในคาสิโน อัตตราเจ้ามือได้เปรียบมีเพียง 1.41% ซึ่งมากกว่ารูเล็ตมากกว่ารูเล็ตสามเท่าและดีกว่าเครื่องสล็อตหลายเท่า นั่นหมายความว่าคุณสามารถกลับมาได้อีกประมาณ 99% ของเงินเดิมพันทุกๆดอลลาร์โดยเฉลี่ย แต่การได้รับอัตราต่อรองที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้คุณต้องทำเฉพาะเดิมพันที่ดีที่สุดและหลีกเลี่ยงการเดิมพันในการดูด เราจะอธิบายถึงสิ่งเหล่านี้ในบทเรียนเกี่ยวกับวิธีเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง
Craps มีชีวิตชีวามากกว่าเกมคาสิโนอื่น ๆ โดยผู้เล่นตะโกนและกรีดร้องเมื่อพวกเขาชนะ นอกจากนี้ยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ผู้เล่นจะม้วนลูกเต๋าดังนั้นพวกเขาจึงเป็นคนที่กำหนดว่าพวกเขาชนะหรือแพ้ ในเกมอื่น ๆ ในตารางคนอื่นกำลังติดต่อไพ่ แต่ใน craps คุณรับผิดชอบต่อชะตากรรมของคุณเอง

กลิ้งลูกเต๋า

ผู้เล่นแต่ละคนจะเปลี่ยนกลิ้งลูกเต๋า ผู้เล่นที่กลิ้งเรียกว่านักกีฬา ทุกคนเดิมพันในลูกเต๋าเดียวกันกับลูกเต๋าไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาก็ตาม นักกีฬาเก็บกลิ้งจนกว่าเขาจะ “สามัคคีออก” (ม้วนเจ็ดในเวลาที่ไม่ถูกต้อง) และจากนั้นผู้เล่นถัดไปได้รับการม้วน

craps เป็นเกมของรอบ ม้วนแรกของรอบเรียกว่า Come-Out Roll รอบสามารถใช้งานได้เพียงแค่ม้วนเดียวหรือมัดทั้งม้วนขึ้นอยู่กับสิ่งที่รีด หากคุณสับสนแค่รอให้ Come-Out Roll ต่อไปและทุกอย่างจะเริ่มต้นใหม่ เมื่อม้วน Come-Out กำลังจะเกิดขึ้นตัวแทนจำหน่ายจะเปิดฮอกกี้เล็ก ๆ น้อย ๆ บนโต๊ะให้ “OFF” และเขา / เธอจะพูดว่า “Coming out!” ณ จุดที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่ารอบใหม่จะเริ่มต้น

THE COME-OUT ROLL

ในขณะที่เรากล่าวว่านักกีฬาต้องทำการเดิมพันแบบ Pass หรือแบบ Do not Pass ก่อนการเล่นครั้งแรก – ม้วนขาออก หากม้วนขาออกเป็นเลข 7 หรือ 11 จากนั้นการเดิมพัน Pass จะชนะและการเดิมพัน Do not Pass จะสูญเสียไป สถานการณ์นี้สิ้นสุดรอบ หากม้วนขาออกเป็น 2, 3 หรือ 12 หรือที่เรียกว่า “craps” เส้นผ่านจะสูญเสียไปและไม่ผ่านบรรทัดใดชนะ (ในบางคาสิโน 12 ผลให้เป็นเสมอและเดิมพันจะถูกส่งกลับไปที่ ผู้เล่น.) นี้ยังจบรอบ

หากม้วนขาออกเป็น 4, 5, 6, 8, 9 หรือ 10 จำนวนที่ระบุจะกลายเป็นจุดที่ผู้เล่น ตัวแทนจำหน่ายที่โต๊ะวางซุ้มบนหมายเลขที่ระบุไว้บนโต๊ะ นักกีฬายังคงหมุนลูกเต๋าจนกว่าเขาหรือเธอจะม้วนหมายเลขจุดที่ 7 ถ้าหมายเลขจุดถูกรีดจากนั้นผ่านผู้ชนะเส้นชนะและไม่ผ่านผู้แพ้แพ้ หากมีการรีด 7 ลงเดิมพันแบบ Pass line จะสูญหายและอย่าผ่านการเดิมพันชนะ

วิธีการเล่น CRAPS – เดิมพันที่เป็นที่นิยม

Pass Line: การเดิมพันแบบ Pass Line เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเดิมพันลูกเต๋าชนิดหนึ่ง เมื่อคุณเดิมพันผ่านสายคุณจะเดิมพันว่า 7 หรือ 11 จะเป็นผลมาจากการออกมาม้วน หากนักกีฬายิงธนู 7 หรือ 11 ลงบนม้วนขาออกคุณจะเพิ่มเงินเป็นสองเท่า

ถ้านักกีฬาหมุน 4, 5, 6, 8, 9 หรือ 10 แทนแล้วจะมีการจัดตั้งจุดขึ้น เมื่อคุณเดิมพันเส้น Pass คุณต้องการให้หมายเลขจุดนั้นถูกทอยอีกครั้ง (ก่อนที่นักกีฬาจะหมุนเวียน 7) หากนักกีฬาไม่เข้าสู่หมายเลขก่อนที่จะหมุนรอบที่ 7 การเดิมพันผ่านสายของคุณจะเป็นสองเท่า

ถ้านักกีฬาม้วน 2, 3 หรือ 12 (หรือ craps) บนม้วนขาออกคุณจะเสียเงินเดิมพันผ่านสายของคุณ หากมีการตั้งจุดและ 7 จะถูกรีดก่อนค่าจุดนั้นผลลัพธ์นี้จะทำให้เกิดการเดิมพัน Pass Line ที่หายไป

Don’t Pass Line อย่าผ่านเส้น: ไม่ผ่านการเดิมพันตรงข้ามกับการเดิมพันผ่านสาย เมื่อคุณทำเดิมพัน Do not Pass คุณจะเดิมพันกับนักกีฬา คุณต้องการให้นักกีฬาเสียชีวิต (ม้วน 2, 3 หรือ 12) ในม้วนขาออก หากมีการกำหนดจุดบนม้วนขาออกเป้าหมายของคุณในฐานะนักพนันไม่ผ่านคือให้นักกีฬาหมุนหมายเลข 7 ก่อนที่จะกดหมายเลขที่กำหนดไว้

Come Bets เดิมพันมา: เดิมพันมาเหมือนการเดิมพัน Pass Line แต่สามารถทำได้ทุกเมื่อหลังจากที่ได้ทำ ถ้านักกีฬาม้วนที่ 7 หรือ 11 หลังจากที่เดิมพัน Come มาเดิมพัน Come จะชนะ หากนักกีฬาม้วน 2, 3 หรือ 12 หลังจากที่เดิมพัน Come มาถึงเดิมพัน Come จะสูญเสีย

ถ้านักกีฬาม้วนหมายเลขอื่นใดที่เป็นหมายเลขจุดของคุณเองและถ้าหมายเลขนั้นถูกรีดก่อนที่นักกีฬาจะหมุนเวียน 7 เดิมพัน Come มาชนะ หากตัวเลข 7 ถูกรีดก่อนตัวเลขตัวเลขเดิมพัน Come จะหมดลง เดิมพันนี้จ่ายเงินได้

Don’t Come Bets อย่ามาเดิมพัน: นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการเดิมพัน Come นอกจากนี้ยังทำเมื่อใดก็ได้หลังจากที่ได้ทำ การเดิมพัน Do not Come จะชนะถ้านักกีฬายิง 2 หรือ 3 หลังจากที่ได้มีการตั้งแต้ม (12 ผลเสมอ) หากมีการหมุนหมายเลขอื่น ๆ ที่เป็นหมายเลขจุดของคุณจากนั้นให้นับเจ็ดครั้งก่อนที่หมายเลขนั้นจะถูกทำซ้ำอีกครั้งเพื่อให้เดิมพัน Do not Come ชนะ

Odds Bets เดิมพันราคาถูก: นี่คือการเดิมพันด้านข้างซึ่งสามารถวางเดิมพันได้เมื่อคุณได้ทำการเดิมพันแบบ Pass, Do not Pass, Come หรือ Do not Come แล้ว คุณจะไม่เห็นป้ายกำกับนี้วางไว้บนโต๊ะ แต่คุณสร้างโดยวางชิปไว้ด้านหลังเดิมพันเดิมของคุณ คุณใช้โอกาส “เมื่อคุณได้ผ่าน Pass หรือ Come Bet และคุณ ‘วางเดิมพัน’ เมื่อคุณได้ทำเดิมพัน Do not Pass หรือ Do not come

ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เดิมพันเดิมของคุณคือคุณกำลังรับ / วางอัตราต่อรองที่ว่าจุดหมายเลขหรือ 7 จะถูกรีดก่อน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณได้วางเดิมพัน Pass และคุณจะได้รับแต้มต่อคุณจะชนะการเดิมพันหากหมายเลขจุดนั้นถูกรีดก่อนถึง 7 ถ้าการเดิมพันเดิมของคุณชนะเดิมพันของคุณจะชนะ การเดิมพันราคาต่อรองสามารถทำได้ตลอดเวลาลบออกได้ตลอดเวลาและคุณสามารถเพิ่มหรือลดจำนวนเงินเดิมพันได้ตลอดเวลาในระหว่างเกม

นอกจากนี้ยังมีขีด จำกัด สำหรับการเดิมพันเป็นจำนวนเงินถึง 2-3 เท่าของเงินเดิมพันเดิม หากคุณมีเงินเดิมพัน 20 เหรียญในการเดิมพันที่ไม่ได้มาคุณสามารถวางเดิมพันได้ถึง 40 ดอลล่าร์สำหรับ 2 เท่าของเงินเดิมพันเดิมหรือ 60 เหรียญสำหรับการเดิมพันเดิม 3 ครั้งขึ้นอยู่กับคาสิโน
อัตราต่อรองจ่าย 2 ต่อ 1 สำหรับคะแนน 4 และ 10, 3 ถึง 2 สำหรับคะแนน 2 และ 9 และ 6 ถึง 5 สำหรับคะแนน 6 และ 8

วิธีการเล่น CRAPS – เดิมพันแบบครั้งเดียว

เมื่อคุณออกจากการเล่นลูกเต๋าชนิดม้วนแบบวงกลมแล้วพวกเขาสามารถทำทุกครั้งที่คุณต้องการในระหว่างรอบและวางไว้ในพื้นที่รูปแบบลูกเต๋าชนิดหนึ่งที่คุณเห็นภาพชุดลูกเต๋าตามที่แสดงในรูปด้านล่าง คุณควรจำไว้เสมอว่าการเดิมพันเหล่านี้มีขอบบ้านที่แข็งแรงมากและพวกเขาไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้าน craps ใด ๆ เมื่อเรียนรู้วิธีเล่นลูกเต๋าชนิดม้วนแบบแทร็คเดียวคุณสามารถใช้เกมเหล่านี้ได้ตลอดเวลาเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น